Biểu tượng của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng
Biểu tượng của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng với 2 màu chủ đạo xanh và trắng
Tổng quan, logo Bệnh viện Ngô Mộng Hùng bố cục gồm 2 phần. Bên trái là logo thương hiệu. Bên trái là khẩu hiệu bệnh viện. Màu chủ đạo là xanh lá và trắng.
Hình tròn bên trái có màu xanh lá, các hình bên trong được cách điệu bằng các nét màu trắng. ½ hình tròn bên trên là hình gương mặt nhìn nghiêng của một cô gái, biểu tượng phái đẹp. ½ hình tròn bên dưới là 1 đóa hoa sen với các cánh hoa được tạo nên từ các nét cách điệu của 3 chữ cái “N, M, H”.
Biểu tượng của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng với 3 chữ cái lồng ghép đầy ấn tượng
Đóa hoa đặc biệt trong logo bệnh viện được tạo từ 8 nét màu trắng mềm mại, thể hiện đường cong, nét đẹp người phụ nữ.
- 3 nét đầu tạo nên chữ cái “N”
- Các nét thứ 4,5,6 tạo nên chữ cái “M”
- Các nét 6,7,8 tạo nên chữ cái “H”
Đây là các chữ cái đầu tiền của “Ngô Mộng Hùng” – tên Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Bên ngoài hình tròn xanh là 2 đường tròn màu trắng và màu xanh lá. Thể hiện sự cam kết chắc chắn về hiệu quả thẩm mỹ và chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện.
Phần bên dưới bên trái là “Ngo Mong Hung” được viết không dấu. Chữ “G” và “O” được viết cách điệu một cách hiện đại. Tiếp đến là dòng chữ tiếng Anh “Cosmetic Surgery Hospital” (Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ). Thể hiện mong muốn mang đến vẻ đẹp hiện đại, hợp thời hợp thế của bệnh viện.
Ý nghĩa khẩu hiệu biểu tượng của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng
Phần khẩu hiệu bên phải bao gồm tiếng Việt và tiếng Anh. “Đã đến” “Là phải đẹp”, như lời khẳng định, cam kết của bệnh viện, mang đến vẻ đẹp cho tất cả khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ làm đẹp.
Bên dưới là phần khẩu hiệu được dịch ra tiếng Anh “Have come – Must be beauty”. Với mong muốn mang thương hiệu đi xa hơn biên giới đất nước Việt Nam.
Biểu tượng bệnh viện Ngô Mộng Hùng được dày công thiết kế, kết hợp hài hòa của đường nét và màu sắc, giữa tiếng mẹ đẻ và ngôn ngữ quốc tế. Khẳng định sứ mệnh nâng tầm vẻ đẹp cho phái đẹp tươi trẻ hơn, hiện đại hơn.